Một số lưu ý khi tham dự “Đại lễ tri ân cha mẹ & vợ chồng”

Một số lưu ý khi tham dự “Đại lễ tri ân cha mẹ & vợ chồng”

Chương trình “Đại lễ tri ân cha mẹ & vợ chồng” sẽ được Hệ thống Giáo dục Khai Minh Đức tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia từ 13h30 đến 16h30 chiều Chủ nhật ngày 17/3/2024. Để chương trình thành công tốt đẹp, Ban Tổ chức kính mong Quý vị lưu ý một số điểm sau:

  1. Trẻ em dưới 6 tuổi không được tham dự sự kiện này do thời lượng chương trình dài nên trẻ em khó tập trung, làm ảnh hưởng đến chương trình.
  2. Quý khách có thể đi vào Trung tâm Hội nghị Quốc gia qua một trong hai cổng:

– Cổng số 1 nằm trên Đại lộ Thăng Long;

– Cổng 2 nằm trên đường Phạm Hùng.

  1. Xe ô tô và xe máy được gửi miễn phí trong sân của Trung tâm Hội nghị Quốc gia.
  2. Ban Tổ chức khuyến khích quý khách nữ mặc áo dài, nam mặc vest hoặc những trang phục lễ hội trang trọng, lịch sự, kín đáo. Không mặc các trang phục mang màu sắc tôn giáo.
  3. Để chương trình diễn ra đúng giờ, quý khách vui lòng có mặt tại hội trường trong khoảng thời gian từ 13h00- 13h20.
  4. Khi vào hội trường, quý khách sẽ phải đi qua cửa kiểm tra an ninh. Ban Tổ chức sẽ phát vé vào cửa có dán tem kiểm soát tại cửa an ninh của Trung tâm Hội nghị Quốc gia.
  5. Quý khách vui lòng tắt điện thoại hoặc để chế độ yên lặng trong suốt chương trình.
  6. Để buổi lễ được diễn ra trang nghiêm, quý khách không tự quay video hoặc chụp ảnh. Ban Tổ chức đã có đội kỹ thuật phụ trách quay phim, chụp ảnh cho khách mời và toàn bộ chương trình. BTC phát sóng livestream sự kiện trên kênh Youtube của Hệ thống Giáo dục Khai Minh Đức.

Quý khách có thể gửi link phát sóng trực tiếp cho người thân theo dõi online hoặc tải ảnh về từ kho ảnh của Ban Tổ chức bằng cách dùng điện thoại để quét mã QR được gửi kèm thông báo này.

  1. Nước uống được Ban Tổ chức đặt ở các sảnh của Hội trường.
  2. Trong trường hợp quý khách cần sự giúp đỡ đặc biệt nào, xin vui lòng gặp lễ tân hoặc liên hệ tới số hotline của chương trình để được giúp đỡ.

Hotline: 0396 928 188 (Mrs. Đào Hải Hoa)

Trân trọng cảm ơn!

BAN TỔ CHỨC